Leaderboard

Tuesday, November 26, 2013

Reserve Price và Revise Your item!


Thưa thầy, em muốn gỡ bỏ cái Reserve price có được không?  Em thấy họ tính $2 đồng tiền fee, thấy khách họ bid hoài chắc hông tới mức đó, vì em đặt giá ngang với giá Buy It Now.

Em có thể thay đổi bất cứ điều kiên nào cũng được. Hãy vào option REVISE YOUR ITEM ngay trên listing đó, nhưng nhớ phải "sign in" nhé. Nếu không "sign in", em sẽ không thấy option revise your item đâu. Nhưng tiền fee của "reserve price" có thể không lấy lại được. Rút kinh nghiệm cho lần sau.
Lưu ý: Em không thể "revise the item" nếu thời gian còn lại dưới 12 giờ (ending).

Nếu bây giờ, em gửi message cho khách nói họ mua Buy It Now đi thì em miễn phí shipping cho có được không thầy. Vậy làm sao để free shipping cho khách.  Dùng cách  là để khách trả total, rồi sau đó mình trả lại tiền shipping qua paypal cho khách được không ạ?   Vì nếu họ cứ bid hoài như vậy họ có nản không, mà giá cuối cùng họ mua là 19.00 hoặc hơn chút xíu, và cộng thêm tiền shipping nữa. Tại em chọn giá 19.00 cũng có lời chút đỉnh rồi. :) hì hì...:p

Trở về câu trả lời ở trên, sửa thành Free Shipping khi "revise your item".

Thí dụ không làm vậy, họ bid cho đã đời mỏi ngón tay, hồi hộp tim, rồi cuối cùng không tới giá 19.00 mà hết giờ món hàng, thì mình làm gì tiếp theo để bán được ạ?

Còn nếu khách ko chịu giá 19.00, mình sẽ hạ giá xuống ở listing kế tiếp và chọn thẻ free shipping, lúc đó làm sao để mình cho người khách muốn mua đồ đó biết để mua lại.?

và cuối cùng, phí reserver price được tính vào khi khách mua bằng giá bidding có dùng chức năng đó hay là nếu khách họ mua Buy It Now, thì mình cũng bị tính vô phí $2 đồng ạ thầy?

Reserve price được tính ngay lúc lên list và không được hoàn lại. Ngay cả khách mua BUY IT NOW cũng vậy. Nhưng nếu giá khách trả chưa đến giá Reserve, và the listing is END, mình sẽ không phải bán món hàng đó.

Câu hỏi cuối cùng của em có hơi ..bị...ngố...( -.-)! ... thí dụ em muốn mua món hàng đó, em bidding thì em có bị tính tiền gì từ ebay hông?  Tại lúc trước em có bidding ở trang web khác, phải mua bao nhiêu tiền đó, rồi có bao nhiêu lượt để bid. Mỗi một cú click là mất mấy chục cents, dù có mua được món hàng đó hay không. Ebay có giống vậy không thầy?

eBay hoàn toàn FREE to BID, nếu không mua được, không phải trả một khoản lệ phí nào.

Thầy,


Happy Holidays!!!

1 comment:

  1. Thầy cho em hỏi, trên ebay, mình ship hàng từ việt nam đến mỹ qua đường bưu điện, thì em có thể tìm thấy số điện thoại của khách hàng được không ạ? E cảm ơn thầy 🙂🙂

    ReplyDelete