Leaderboard

Monday, August 4, 2014

Đổi địa chỉ "ship" hàng!

Chào Thầy,

Em đấu giá mua một món hàng trên ebay, địa chỉ ship hàng mặc định là ở ViệtNam. Nhưng em thay đổi địa chỉ cần ship khi làm thủ tục thanh toán là ở Mỹ (Waterwell Ct, Riverside CA 92505-5117, United States) do có người nhà mang về thì ebay không cho thanh toán (nút Continue bị mờ không cho tiếp tục) và báo như thế này:


One or more of the items below cannot be purchased because the seller has not specified shipping costs to the location selected.
Change your address or remove the items to continue.
You may also contact the seller for an exception.

Please change your address or contact the seller to request an exception by requesting total.

Xin Thầy giúp cho cách giải quyết

Regards,
TUỆ


Đáp:

Theo nguyên tắc, đại chỉ ship hàng phải trùng khớp với địa chỉ trong hồ sơ của em khai với eBay và PayPal. Một khi muốn đổi địa chỉ ship hàng, em phải thay đổi trong hồ sơ của cả eBay và PayPal. Tuy nhiên, em có thể liên lạc với seller đề yêu cầu ship đến một địa chỉ khác. Thường thì seller sẽ không ship đến bất cứ một địa chỉ nào khác vì nếu có mất mát hay hư hỏng, eBay và PayPal sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường. Em cứ thử liên lạc với seller nhé. Nếu seller đồng ý, thì em có thể check out and make payment mà không cần đổi địa chỉ trong hồ sơ khi make payment, và như vậy thì payment mới go through. Nói cách khác, địa chỉ ship hàng thay đổi chỉ cần em và seller biết mà không cần làm gì cả.

Chúc em thành công,
Thầy


Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào:

1 comment:

  1. chào thầy.... em có đăng ký mua hàng trên ebay nhưng khi bấm thanh toán nó hiện lỗi như vậy:
    To ensure that eBay remains a safe marketplace, we limit the quantity of items that can be bought or sold by a single account at one time. These limits may change over time and are determined by your previous site activity and overall performance.

    Currently, your account has reached the limit for bidding and buying, but you can increase this limit by providing additional verification. Thank you for your understanding.

    Please follow the directions below to continue.

    mong thầy hướng dẫn em cách khắc phục

    ReplyDelete