Leaderboard

Tuesday, November 26, 2013

Shipping bằng USPS giá rẻ?

Hello Lorna,
Câu trả lời cho em như sau:

Thưa thầy, em muốn nhờ thầy tư vấn cho em về 2 dịch vụ shipping của USPS được không ạ?  Khi em listing hàng, em có thấy giá Shipping của First Class Package (2-5 days bussiness) giá khá rẻ $2.75 cho hàng 1lbs trở xuống.  Còn cái Priority Mail Flate Rate Envelope (1-3 days bussiness) giá $5.60 .

Nếu mình dán Free Shipping cho hàng, thì mình vẫn phải trả số tiền shipping, vậy dùng loai Frist  Class thì giá thành rẻ, thưa thầy, frist class có kèm tracking để mình theo dõi hàng đi không thầy!? Còn cái Priority thì sao ạ?

Cả 2 First Class và Priority Mail đều có tracking nunber, eBay sẽ tự dộng gởi tracking number cho buyer sau khi em trả tiền khi in eBay shipping label. Thường thì thầy chỉ gởi First Class, ngay cả tiền shipping do buyer trả. Free shipping thì gởi First Class là tốt nhất.

Thưa thầy, bằng kinhh nghiệm hơn 10 năm seller của thầy, thầy có thể giúp em chút kinh nghiệm về việc làm sao bán một món hàng giá rất rẻ dao động từ dưới $10 - 15 đồng mà lại free shipping. Em thấy rất nhiều seller bán như vậy trên ebay. Họ sử dụng dịch vụ nào, rồi còn cộng tiền 15% phí dịch vụ nữa..v..v... Đúng là giá rất thu hút khách hàng, nhưng làm sao có lời và không bị lỗ vốn của Seller? Đây đúng là bí mật kinh doanh khiến em rất hứng thú tìm hiểu. Em mong thầy có thể chia sẻ em vài bí kíp được không ạ!?

Điều đầu tiên là không bị lỗ. Cần phải tính 15% tiền Fee trả cho eBay và PayPal. Em có thể bán huề vốn để lấy kinh nghiệm và lấy nhiều Feedbacks. Nếu Free shipping thì phải nhớ tính vào giá thành.
Tùy loại hàng gì, giá từ $10 - $15 thì dể thu hút khách hàng. Em có thể vào eBay daily Deals trong trang web của thầy để tìm hàng giá rẻ, mua đi bán lại cho quen. Đôi khi buyers bán sale vì muốn dẫn dụ khách hàng vào store của mình, lỗ chút đỉnh họ cũng bán, nhưng không phải là phương án tốt.
Thầy khuyên em nên lấy đồ có sẳn trong nhà như: Birthday gift, đồ tquà tặng lâu năm không xài, đồ mua rồi không dùng hay dùng rồi cũng được (đồ củ vẫn bán được)... vừa không phải bỏ vốn vừa có thêm kinh nghiệm mà lại rất vui vì bán được đồ và được dịp clean up nhà kho luôn... Cứ thử vào garage hay closet mà kiếm, thế nào cũng có hàng để bán..

Hãy kiên nhẩn nhé.
Thầy,

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

***
Hoặc vô thẳng một trong những category dưới đây để mua hàng

Click Here     Click Here     Click Here         Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here    

No comments:

Post a Comment