Leaderboard

Tuesday, December 3, 2013

Echeck payment? International Insurance?


Câu hỏi của bạn Loan Huynh, Alabama.

 Ebay có cho mình được yêu cầu khách hàng thanh toán bằng cách khác nhanh hơn E-check  (sau khi học đã chọn e-check để mua hàng) để mình thuận tiện sắp xếp công việc kinh doanh của mình không thầy!?

Echeck là do buyer pay via his/her bank. Nếu em không muốn thì có thể set up payment không nhận personal check. nhưng như vậy sẽ hạn chế buyers vì nhiều buyers không có sẳn tiền trong PayPal.

Thưa thầy, thầy có kinh nghiệm nào để hướng dẫn giúp em trong việc ship hàng đi qua Jamaica?  Nếu mình ship đi có cần mua bảo hiểm? Giá bao nhiêu, và thường thì gói hàng nặng khoảng dưới 1lbs thì ship đi Jamaica giá ship là bao nhiêu thưa thầy!?

International shipping có luôn tracking numbers. Không phải mua bảo hiểm, trừ trường hợp buyer yêu cầu. Nhưng insurance rất mắc và hầu như không có cho international shipping. Rủi ro cũng có nhưng xác xuất rất ít. Seller phải chấp nhận rủi ro, nhưng tracking numbers có thể protect sellers rất nhiều.
Em vào eBay shipping label để coi giá. Ví dụ: 1-2 oz là $5.55; 5-8 oz là $9.97 và 13-16 oz91 pound) là $13.10 cho first class Inter. mail.

Thầy,

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

***
Hoặc vô thẳng một trong những category dưới đây để mua hàng

Click Here     Click Here     Click Here         Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here    

No comments:

Post a Comment