Leaderboard

Wednesday, October 15, 2014

Không Nhận Được Hàng! Phải làm gì?

Chào Anh  ! em có mua 1 món hàng trên ebay.com , price :$520, sau khi em thanh toán qua Paypal, em mua và thanh toán từ ngày 10/10/2014, em có email cho seller nhưng nó không trả lời, và em củng ko thấy nó shipping hàng và tracking number cho em, em lo quá, và em thấy hàng ước tính được giao vào ngày : Estimated delivery Fri, Oct 17, em nên open case liền để đòi lại tiền hay đợi qua ngày 17 hả Anh! mong Anh giúp em với ! em cảm ơn! mong anh Anh giúp em sớm với ạ, em lo quá!

Regards,
Thanh Phan 


Đáp:

Trước tiên, em email cho seller qua hệ thống của eBay để hỏi xem hàng đã ship chưa và hỏi tracking number, vì nếu muốn open case, trước tiên phải liên lạc với seller theo quy định của eBay. Sau 3 ngày không thấy trả lời, em sẽ open case với lý do không nhận được hàng. Seller phải trả lời, nếu không thì eBay sẽ giúp em hoặc em có thể open case với PayPal. Nếu không nhận được hàng, eBay hoặc PayPal sẽ hoàn tiền lại cho em qua "eBay money back guarantee" hoăc "PayPal buyer protection program". Không có gì phải lo nhé.

Chúc em may mắn,

Mua hàng giá rẻ, bán lại kiếm lời?
Mua trên eBay - Bán lại trên eBay

 Hãy "click" vào đây:




Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

2 comments:

  1. chào anh,

    Em có mua một chiêc đồng hồ trên ebay. Em thanh toán vào ngày 15/11/2016 và nhận được số ID shipment. Tuy nhiên, từ đó đến nay em thấy hàng vẫn ở HCM (em ở Đà Nẵng). Hiện tại em không biết làm gì. Từ lúc mua đến giừo cũng đã gần 20 ngày rồi ạ. Mong anh hướng dấn

    ReplyDelete
  2. @Tuyền Ngô Lê Thanh: Minh cũng mua 1 món giữa tháng 11 giờ vẫn chưa thấy. Ko biết bạn kiểm tra vào đâu để biết hàng vẫn ở HCM thế?

    ReplyDelete