Leaderboard

Friday, November 22, 2013

Làm Sao "Combine Shipping" discount?

"Kinh thua Thay Viet Phan,
Toi du dinh list stamp ban tren Ebay, ship to Worldwide va dung Services cua USPS First ClassMail Intl, nhung bi gap tro ngai ve 2 van de sau day, kinh mong Thay vui long chi dan dum:
1.- Toi thay co rat nhieu sellers khi ho ship bang USPS First Class Mail Intl, ho ghi shipping fee chi co tu $2.00 toi $4.00 (tuc la ho chi dung letters/envelopes max. size 11.5x6.25 la duoc roi, nhu vay se save money cho ca seller va buyer.Nhung den khi toi fill out cai listing, sau khi ghi Ship to Worldwide va scroll down cho Services thi "USPS First Class Mail Intl/FirstClass Package Intl Service" hien ra, va khi click vao cho Calculate Shipping thi Cost for shipping lai la $8.88 cho 3 oz. Nhu vay la qua cao so voi cac sellers khac.Vi vay, xin Thay chi dan dum xem lam cach nao toi co the giam tien shipping nhu cac sellers tren de bot chi phi cho ca seller lan buyer.
2.-Van de Combined Shipping discounts: Khi toi click vao cho"Create Rules" thi khong thay co gi hien ra tren computer screen de toi co the liet ke cai combined shipping discount rules cho item listing cua minh duoc. Vi vay, kinh mong Thay huong dan cho toi phai lam nhu the nao.
Xin da ta Thay Viet Phan rat nhieu.
Trong tuong lai sap toi, neu Thay co to chuc khoa hoc moi o vung Orange County nay, kinh mong Thay vui long cho phep toi duoc toi du thinh buoi hoc nay a
Xin cam on Thay rat nhieu". Canh Le

Đáp:

1. International first class mail cho letter và envelope là $1.20 (mua ở post office International forever stamp giá $1.20.stamp), không có tracking number. eBay shipping label không có option này. 
"USPS First Class Mail Intl/FirstClass Package Intl Service" hien ra, va khi click vao cho Calculate Shipping thi Cost for shipping lai la $8.88 cho 3 oz, cái này cho thick package, tối thiểu là 1-2 oz giá $5.55. Có tracking number.
Nếu giá trị món hàng lớn thì nên có tracking number.

2. Combine shipping. Nếu anh có trên 1 items (2 items trở lên, anh sẽ thấy option shipping cost cho additional item option. Nếu số lượng chỉ là 1 thì anh không thấy option này. Tuy nhiên, anh có thể ghi thêm ở phần description cho combine shipping rules.

Anh cứ theo dõi trong phần lớp học của trang web này để biết khi nào có khóa mới ở Orange County nhé. Nên gọi cho tôi trước 1 ngày để biết còn chổ hay không.

Cám ơn anh Cảnh Lê, chúc anh thành công.


Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

2 comments:

  1. Tư vấn miễn phí vay tín chấp vietcombank, vay thế chấp vietcombank, vay mua ôtô vietcombank. Hãy để chúng tôi hỗ trợ cho bạn tốt nhất.

    ReplyDelete
  2. Cho vay tiêu dùng là hình thức mua sản phẩm trả góp bằng hình thức thế chấp hoặc tín chấp thông qua ngân hàng. Hiện tại hình thức vay tiền này cũng phát triển ở một số công ty tín dụng. Mặt thuận tiện của hình thức vay tiền mặt này chính là không cần chứng minh khả năng thành công của dự án như khi vay vốn kinh doanh. Các công ty cho phép vay tiền nhanh trong ngày dùng tín chấp (không phải ngân hàng) cũng ngày càng nhiều và nổi bật nhất trong số đó là công ty OnCredit.vn được đa số khách hàng tin dùng.

    ReplyDelete