Leaderboard

Thursday, November 7, 2013

Final Value Fee Credit là gì?

                                                Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?


Hãy vào eBay "Daily Deals" dưới đây:


"Hi thầy,

Khi mình close transaction buyer muốn cancel thi eBay có để là mình received Final Value Fee Credit. Em vẫn chưa hiểu là value khoảng bao nhiêu vậy thầy. Không biết họ tính như thế nào và trả mình bao nhiêu để em follow up trên PayPal?

Thanks," Marvin Chau, Buona Park

Đáp:

Final value fee là số tiền fee căn cứ trên giá trị cuối cùng của món hàng bán được dựa trên auctions style. Thường là 10% flat (cố định)+ shipping cost mà mình lấy của buyers, một số categories chỉ phải trả từ 4% - 9%, ví dụ như stamp chỉ phải trả 4% fee mà thôi. Nói tóm lại là số tiền buyer make payment sau auctions. Hoặc 10% trên fixed price style + shipping cost.
eBay tính số tiền này vào invoice sẽ gởi cho sellers vào cuối tháng, nó không dính gì với PayPal. Do đó, nếu eBay có credit back the fee, em cũng sẽ không thấy thể hiện trên PayPal. Em có thể vào My eBay>My account>seller account... fee.
Nhớ là mỗi tháng em phải trả tiền fee cho eBay vào khoãng từ 10 đến 15 tháng sau, invoice sẽ được gởi vào cuối tháng của items sold. Đừng xài hết tiền nghe!!!

Thầy,

Hoặc vô thẳng một trong những category dưới đây để mua hàng

Click Here     Click Here     Click Here         Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here    

No comments:

Post a Comment