Leaderboard

Friday, December 6, 2013

"Combine Shipping" như thế nào?

"Hi thầy,

Em có item giá $20 (qty 2ea) list lên và chọn shipping first class $3.25 buyer pay. Nhưng khi buyer mua, họ mua luôn cả 2 cái, làm phải ship luôn 2 cái cho người ta mà họ chỉ phải trả tiền shipping có $3.25 cho 2 cái thôi. Thầy biết rồi 2 cái tea infuser thì chắc chắn nặng hơn 13oz rồi, làm em phải chọn Priority mail gần $10.

Coi như 2 items này tưởng bán $40 là em sẽ lời được $10, ai ngờ họ mua như vậy, em ship như vậy, tính lại em chỉ còn $4.59, mà trừ đi 15% thì em bị lỗ vụ này luôn.

Thầy chỉ em cách tính trong trường hợp list more than 1 item như trường hợp này để lần sau em tránh bị lỗ vậy nhe thầy. Đâu có ngờ họ mua cả hai đâu.

Thầy cho lời khuyên cho lần sau nhe.

Thanks," Marvin Chau, Buena Park

Đáp:

Hi Marvin,

Nếu list more than 1 item, em sẽ thấy option shipping cho item thứ 2 để combine shipping. Có thể là em để zero shipping cost cho item thứ 2 nên mới bị như vậy.
Tuy nhiên, nếu lần sau xẩy ra tương tự, em có thể send invoice với "actual shipping cost", vì invoice em có thể sửa giá tiền shipping được (nhưng giá item thì không được). Trong lớp thầy cũng đã có nói phần này rồi!

Thầy,

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

***
Hoặc vô thẳng một trong những category dưới đây để mua hàng

Click Here     Click Here     Click Here    Click Here     Click Here    Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here    

No comments:

Post a Comment