Leaderboard

Monday, December 16, 2013

Lên hàng với số lượng lớn có lợi không?

Chào Thầy,

1. Tôi có nhiều món hàng giống nhau. Nên list thế nào có lợi hơn?
-list từng món một, đợi bán xong món món thứ nhất, list tiếp món thứ hai, hay
-list tất cả cùng một lúc?

Tùy trường hợp:
* Nếu bạn có nhiều món hàng giống nhau như: quần áo (mầu sắc, kích cở khác nhau), đồ điện tử, fashion... thì nên list cùng một lúc có lợi hơn. Bạn sẽ có cơ hội bán với số lượng lớn cho cùng một buyer hoặc nhiều buyers một lúc, hàng bán sẽ nhanh hơn và tiết kiệm được insertion fee (mỗi lần listing sẽ mất tiền fee này, nếu được free listing thì cũng sẽ bị tính vào số lượng listing miễn phí rất giới hạn).
* Nếu bạn có nhiều hàng thuộc loại Collection, hàng hiếm, hoặc really RARE.. thì chỉ nên list từng cái một sẽ bán được giá cao, bởi vì hàng quý hiếm bao giờ cũng dễ bán với giá cao hơn.

2. Trên eBay có rất nhiều loại Hard Rock Cafe Bottle Opener Guitar Magnet. Giá chênh lệch từ vài chục, đến hàng trăm USD. Xin hỏi:
-do đâu có sự khác biệt giá cả như vậy? Hình dạng? Mẫu mã? Màu sắc? Luật cung cầu?
-Cá nhân có thể design Hard Rock Cafe theo sáng tạo riêng của mình và rao bán trên eBay được không? Có điều gì vi phạm nội qui eBay hay pháp luật Hoa Kỳ?

Cám ơn Thầy.

NAM TRÂN NGUYỄN

* Giá cả rất khác biệt tùy theo địa phương, như: Europe có giá cao hơn USA (vì giá vốn cũng đã cao hơn và người ta thích HRC bên Europe hơn), Europian collect đồ collection nhiều hơn bên Mỹ. Ngoài ra, những HRC nào đã "closed" thì giá sẽ cao hơn, ví dụ như Cairo bottle opener có giá rất cao hiện nay (khoãng $400.00 - $500.00/cái (hình một vị vua Ai Cập), hoặc Athens letter bottle opener giá cao không kém (hàng rất hiếm) hoặc Catania, Sicily bên Italy (closed cafe). Ngoài ra, 1st edition cũng sẽ có giá cao hơn hiện tại.

* Bạn không thể design Hard Rock Cafe theo sáng tạo của bạn vì như vậy sẽ vi phạm bản quyền theo quy định của eBay cũng như theo luật Mỹ hiện hành, bạn có thể xem bài Quyền Sở Hửu Trí Tuệ "Chương Trình VeRO" theo cái link dưới đây:


Chúc bạn thành công,

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

***
Hoặc vô thẳng một trong những category dưới đây để mua hàng

Click Here     Click Here     Click Here         Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here  

No comments:

Post a Comment