Leaderboard

Friday, October 18, 2013

Mình tự BID của mình?

Click Here

"Hi Thầy,

Nếu mình để item lâu quá mà họ chỉ view thôi không bid hay watch, gần đến ngày expire mình tự nhảy vào bid hay watch để dụ buyer có được không? Watch thì unwatch sau đó được, còn bid thì sao, hết giờ mình mua của mình hả thầy? Tức phải trả tiền? Cũng giống câu cá, mình phải có mồi mới câu được phải không thầy?

Thanks," Marvin Chau, Buena Park

Đáp:

Không phải như em nghĩ. Dù em bid hay không cũng không dụ được ai. Trừ khi em để start giá thấp. Cứ để item expired rồi relist hay sell similar item để đổi giá. Cứ kiên nhẫn, không phải lúc nào cũng có người bid.
Điều tối kỵ là mình bid của mình, eBay không chấp nhận và họ biết ngay lập tức.
Thời gian listing cho auctions tốt nhất là 3 ngày (vài trường hợp có thể thay đổi tùy theo item).

Thầy.

Click Here

Click vào đây để mua!

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

No comments:

Post a Comment