Leaderboard

Wednesday, October 16, 2013

Cancellation Shipping Label & Refund to Buyer!

Click Here


"Hi Thầy,

Bữa nay bán được 2 món đều có vấn đề như nhau: chẳng hạn em bán cover iphone 5 thì thầ biết cover đâu có nặng lắm nhưng ebay charge $5.80. Em biết khi em vào print label em sẽ chọn kích thước cân nặng để rồi tiền ship có lẽ sẽ thấp hơn $5.80. Nhưng buyer đã paid rồi thì ví dụ tiền in label chỉ có $3.50 chẳng hạn, số dư $2.30 mình muốn refund lại buyer thì làm thế nào thầy? Nhờ thầy chỉ cách dùm. Hay là mình cứ giữ lại số dư đó không cần refund?

Nhờ thầy trả lời gấp dùm em đêm nay nhe.

Thanks," Marvin Chau, Buena Park

Đáp:

Có 2 điều em phải làm:


1. Em có thể cancel shipping label trong vòng 24 hrs (vào confirmation của eBay đã gởi qua email cho em). Sau đó em print cái shipping label khác với giá thấp hơn như em muốn. Giá thấp nhất là first class mail chỉ có $1.69 cho up to 3 oz (domestic).
2. Muốn refund thì em vào PayPal account, vào transaction của item em muốn refund, click vào option refund trong payment và refund the amount em muốn. Em nên refund số dư ra, vì buyer cũng biết giá shipping là bao nhiêu. Em charge shipping cost cao quá cũng là một điểm xấu mà buyer có thể rating em sau khi nhận hàng qua feedback.

Em làm càng sớm càng tốt.

Chúc em thành công nhiều hơn nữa.

Thầy

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

No comments:

Post a Comment