Leaderboard

Thursday, October 31, 2013

"Drop Shipping" & "Trading Assistant" là gì?

                                                Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?


Hãy vào eBay "Daily Deals" dưới đây:


"Hi thầy,

Em có câu hỏi này. Vì em định bán photo matted trên eBay, nhưng người photographer thì ở xa. Chỉ liên lạc qua e-mail, nếu item sold thì ví dụ em ở Buena Park, photographer ở Temecula, trường hợp này có ship được không, và có cách nào làm việc như vậy được không? Vì em biết mỗi lần in shipping label là từ account của em nên làm sao gửi e-mail shipping label được, chỉ có cách in ra và scan cho họ bằng e-mail thôi.

Câu hỏi của em là mình làm vậy được không? Và xin thầy cho ý kiến xem em nên làm thế nào, vì photographer này chụp hình rất đẹp và họ đề nghị nên sell photo matted.

Thanks," Marvin Chau, Buena Park.

Đáp:

Trong khi lên list, em sẽ có option "item location", em sẽ để ở "Temecula" thay vì ở "Buena Park". Sau khi item sold, em sẽ báo cho photographer ở Temecula chuyển hàng cho em. eBay vẫn thường có option này, đó gọi là "Drop Shipping" hoặc áp dụng cho "Trading assistant" (bán dùm hàng cho người khác). Nhưng phải cẩn thận, vì người ta gói không kỹ hay có problem gì như hàng bị thất lạc hoặc hư hỏng trong lúc vận chuyển thì seller sẽ phải trả lời với buyer và negative feedback nếu có là seller phải chịu. Nếu tin được thì không sao.

Chúc em thành công.

***
Vô thẳng một trong những category dưới đây để mua hàng

Click Here     Click Here     Click Here         Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here     Click Here    


No comments:

Post a Comment