Leaderboard

Sunday, November 2, 2014

Bán bánh trên eBay?

Thầy Việt Phan ôi, thầy khỏe không ạ !?

Em kính chúc sức khỏe thầy nhiều nhiều, và công việc thuận lợi thầy nhé! 

Cho phép em hỏi thầy hai điều mới lạ đối với em, nhưng vơi thầy em tin chắc đã kinh nghiệm qua, nên em thường nhớ đến thầy khi em gặp thắc mắc ạ, em rất vui vì thầy sẽ giúp em.

Tren ebay mình bán bánh do mình làm được ko thầy, vì em đang làm bánh pía bán để gây quỹ mua nhà thờ cho người Việt, nên em bán tren Ebay. 

Bạn bè em ơ Canada muốn mua, mình vẫn ship đi được dễ dàng phải không thầy !? Có khác gì so với ship đi trong nước Mỹ những gì ko ạ !? 

Thầy muốn ăn bánh pía không ạ, hương vị thơm ngon như quê nhà á nha ! Hihi :)

Em đợi hồi âm từ thầy ! :) 

Đáp:

Cám ơn em, nhưng em phải gởi bánh từ VN thì tiền cước phí cũng nhiều lắm!
Về câu hỏi của em, đại khái thầy trả lời như sau:

Tổng quan về chính sách của eBay về các loại thực phẩm như sau:

Trước khi lên danh sách để bán các loại thực phẩm và chăm sóc sức khỏe, hãy chắc chắn để làm quen với luật và quy định của liên bang và tiểu bang. Các mặt hàng này phải:


  • Có một ngày hết hạn đánh dấu rõ ràng 
  • Được chuyển giao cho người mua trước khi sản phẩm hết hạn 
  • Không được thay đổi hoặc thay đổi trong bất kỳ cách nào 
  • Được lưu trữ một cách an toàn trước khi bạn gửi chúng 
  • Khi bạn liệt kê các loại mặt hàng, bạn xác nhận rằng bạn đã đáp ứng tất cả các điều kiện an toàn. Bạn cũng có thể muốn đọc các loại thuốc, thiết bị, và chính sách chăm sóc sức khỏe y tế của eBay để biết thêm chi tiết. (Medical drugs, devices, and healthcare policy).

Hãy chắc chắn rằng danh sách của bạn đáp ứng được những hướng dẫn này. Nếu không, nó có thể được gỡ bỏ, và bạn có thể bị áp dụng một loạt các hành động khác, bao gồm cả giới hạn của việc mua và bán đặc quyền của bạn và đình chỉ tài khoản của bạn. Xem thêm ở phần A-Z index của eBay.

Chúc em thành công,

No comments:

Post a Comment