Leaderboard

Friday, July 4, 2014

Gởi Hàng Qua eBay Shipping Label!

Chào bạn, cho mình hỏi chút về việc chuyển hàng cho khách khi bán hàng trên ebay. Khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng trên ebay rồi làm sao để mình gởi hàng cho khách hả bạn? Hãng vận chuyển tự đến lấy hàng ah? Giá của ebay tính rẻ hơn các hãng vc mình tham khảo, nhưng họ có chi nhánh ở VN không? mình gà mờ mong bạn sớm trả lời nhé, thankss nhìu

Regards,


Đáp:

Khi chọn dịch vụ vận chuyển trên eBay, có nghĩa là mình trả tiền cho eBay (qua PayPal), giá rẻ hơn bưu điện đến 37%. Chỉ cần in eBay Shipping Label rồi dán lên bưu kiện là xong. Mình có thể yêu cầu bưu điện đến nhận hàng tại nhà nếu gởi bằng dịch vụ "Priority mail" (yêu cầu qua USPS.com). Ngoài ra, mình phải tự tay mang hàng ra bưu điện để gởi (drop off), khỏi phải trả thêm bất cứ lệ phí nào. Dịch vụ này chỉ có ở Mỹ và gởi qua USPS hoặc FEDEX mà thôi.
Ở Việt Nam thì hình như chưa có. Bạn cứ hỏi thêm ở bưu điện Việt Nam coi sao.

Chúc bạn thành công,

Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào:


No comments:

Post a Comment