Leaderboard

Sunday, September 29, 2013

Mở tài khoản eBay bằng tiếng Việt được không?

Click Here

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


***

"Chào chú Việt Phan.
Cháu biết chú qua website banmuatrenweb.com. Cháu là một sinh viên ở VN, cháu đang tìm hiểu về ebay.com để có thể bán hàng qua eBay. Cháu đã xem qua các bài viết hướng dẫn, nhưng có quá nhiều thông tin nên cháu dường như bị lạc hướng.
Cháu có nhắn tin qua viber cho chú mấy lần đấy. Cháu muốn xin chú gửi cho cháu cuốn giáo trình hướng dẫn các tiếp cận và  bán hàng qua ebay.com được ko ạ!
Cháu chân thành cảm ơn chú và rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của chú!

Regards,"  Đào Trung Kiên, Vietnam

Đáp: 

Chú rất muốn giúp cháu, nhưng giáo trình bằng Anh Ngữ có thể cháu sẽ không hiểu hết một cách tường tận nếu chỉ xem qua sách.
Mặt khác, chỉ là học viên của chú mới mua được sách, eBay không cho phép bán sách hoặc cấp sách cho bất kỳ ai nếu không là học viên ngồi trước mặt chú (one-on-one training).

Tuy nhiên, chú sẽ có cách giúp cháu from A to Z, đó là chú sẽ viết một số bài căn bản bằng tiếng Việt cho người mới học: Từ mở account của eBay, PayPal cho tới cách mua và bán trên eBay bằng Việt Ngữ và đăng ký (register) với eBay, PayPal qua trang web của chú (chịu khó chờ trong vòng 1 tuần).

Nhớ theo dõi trang web của chú thường xuyên nhé.

Hãy kiên nhẫn, thế nào cháu cũng thành công.

Chú Việt
Certified Education Specialist Trained by eBay

Hồi đáp của bạn Trung Kiên:

"Cảm ơn chú rất nhiều.
Hiện cháu đang bắt đầu tiếp cận eBay. Cháu đã đăng ký acc trên ebay. Bước tiếp theo cháu sẽ đăng ký thẻ ACB Debit để active Paypal.
Các bước tiếp theo nữa cháu rất mong nhận được sự hỗ trợ của chú và các anh chị đi trước.
Cháu xin cám ơn!"


Click Here



1 comment:

  1. Cảm ơn chú rất nhiều.
    Hiện cháu đang bắt đầu tiếp cận ebay. Cháu đã đăng ký acc trên ebay. Bước tiếp theo cháu sẽ đăng ký thẻ ACB Debit để active Paypal.
    Các bước tiếp theo nữa cháu rất mong nhận được sự hỗ trợ của chú và các anh chị đi trước.
    Cháu xin cám ơn!

    ReplyDelete