Leaderboard

Tuesday, December 9, 2014

Hàng không show "DELIVERED"?

Thay oi, hom nay em co case nay, nho  Thay giup em nghe. So la Em co goi hang international, khach thanh thanh toan xong la qua hom sau em goi lien. Em bat dau goi hang ngay 11/10, vay  tinh den nay la gan 1 thang. Cach day 4 ngay buyer co request refund. Sau khi check tracking number em thay la ben USPS ho da bat dau giao vao ngay 12/2 ma hinh nhu kg co nguoi nhhan va hien tai em kg thay update gi them. Hom nay buyer request refund voi Ebay va em da nhan duoc email thong bao. Em phai la sao ha Thay? Em goi kem tam hinh Thay xem giup em va cho em loi khuyen nhe. 

Em cam on Thay

Em
Van Ta



Đáp:

Em có thể gởi tracking number cho eBay để nhờ giải quyết. Tracking number chứng tỏ em có gởi đi. Tuy nhiên, nếu không Delivered thì em vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm.
Nhưng upload tracking number sẽ giúp em có thêm thời gian để shipping show DELIVERED.
Cứ chờ eBay giải quyết. Trường hợp hàng không có người nhận thì em sẽ nhận return item từ USPS, sau đó em có thể liên lạc với buyer để gởi trở lại hoặc bán cho người khác.
Một số quốc gia không có tracking delivered (vì quốc gia đó không ký hợp tác với USPS). Trường hợp này seller sẽ phải chịu thiệt thòi.
Một số trường hợp seller bị thiệt thòi mất hàng, một số trường hợp PayPal sẽ bồi thường.

Chúc em may mắn.
Thầy,

Mua Đi Bán Lại? 
Mua Hàng Giá Rẻ?


Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

No comments:

Post a Comment