Leaderboard

Monday, December 1, 2014

Cancellation 1 món hàng đã bán!

chào chú!
1 buyer có mua 1 món hàng của con, sau đó nó email là mua nhầm (nó chưa trả tiền), nó năn nỉ con gữi cancel cho nó, con đồng ý và muốn nó để lại good feedback, nó đã làm theo và con đã gữi yêu cầu cancellation cho nó, NHƯNG gần 10 ngày rồi nó vẫn chưa accept, như vậy con phải làm sao? con có relist được ko? có mất ebay phí không ạ? Thanks chú!

Đáp:

Sau khi cancellation 7 ngày (opened case với eBay) mà buyer không trả lời thì con có thể vào>My eBay>Account>Resolution Center>Close the case.
eBay sẽ tự động trả lại tiền commission cho con. Sau đó, con re-list the item.

Chú

Mua Đi Bán Lại? 
Mua Hàng Giá Rẻ?


Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

No comments:

Post a Comment