Leaderboard

Saturday, September 13, 2014

Sale Tax ở Cali?

Mà thầy ơi cho em hỏi thêm 1 cái là, khi nào mình phải trả sale tax vậy thầy ? Địa chỉ của em bên đó là bang Cali, lúc em mua hàng thì của 1 số seller bang CA bị tính tax, 1 số khác lại không bị tính, mà thường là phải checkout mới biết được, Vậy ví như lúc em đấu giá thì có cách nào biết được món hàng này có bị đánh thuế hay ko ?
Em cám ơn thầy :D

Đáp:

Chỉ một số ít sellers lấy thuế thôi, đa số không lấy sale tax ở Cali, vì luật không bắt buộc (sau này thì không biết!).
Nếu có lấy sale tax thì phải nói rõ ở phần description. Nhưng nếu có lấy sale tax, thì những buyers ở cùng tiểu bang mới phải trả, còn ở các nơi khác thì không phải trả thuế này. Ví dụ: Em ở New York mua hàng của sellers ở Cali, có lấy sale tax, thì em cũng không phải trả thuế này. eBay sẽ tự động tính, sellers không phải lo.
Còn thuế lợi tức ở Cali khi nào bán quá $20,000/năm thì PayPal sẽ báo cho sở thuế IRS, bắt buộc phải khai thuế. Tuy nhiên, dưới $20,000.00 cũng phải khai thuế lợi tức (tùy seller), nhưng PayPal sẽ không báo cho IRS.
Trên đây chỉ là ý kiến tổng quát, luật có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Để biết luật thuế chính xác hơn, bao giờ cũng nên tham khảo với các chuyên viên về thuế vụ để cập nhật hóa nhé.

Thầy,


Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào đây:

http://deals.ebay.com


1 comment:

  1. tạo hệ thống kinh doanh online hiệu quả !
    ..............................................................................
    Ms-Huong - Chuyên viên tư vấn Digital Marketing (học viện quốc tế iNET)
    Click để xem chi tiết:
    Học Internet marketing chất lượng hoặc Hoc Internet marketing chat luong

    ReplyDelete