Leaderboard

Wednesday, September 17, 2014

Học eBay online?

Chào Thầy
Tôi muốn học ebay online thì phải làm sao và điều kiện gì để được học
Thanks

Regards,
Le Thi Thu Huong


Đáp:


Chào em,

Theo quy định của eBay, lớp học chỉ được tiến hành "one on one" hoặc "in class", và hiện đang có lớp ở San Jose, Los Angeles & Orange County, USA. Không có lớp online. Tuy nhiên, em vẫn có thể học qua các bài viết về eBay ở trang web:http://www.banmuatrenweb.com, trong đó có đầy đủ các bước cần có để có thể mua bán trên ebay.com. (kể từ May, 2013).
Nếu có các câu hỏi, em có thể email cho tôi. Tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất cho phép. Hoàn toàn miễn phí.
Tôi cũng đã nghĩ đến việc mở lớp ở VN, nhưng đang tìm các trường để hợp tác. Nếu có địa điểm, tôi sẽ cho em biết hoặc em sẽ thấy ở các quãng cáo chiêu sinh trong tương lai. Địa điểm đầu tiên sẽ ở TP. HCM, VN.
Cám ơn em đã quan tâm đến lớp học eBay.

Chúc em thành công.


Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào:

http://deals.ebay.com



No comments:

Post a Comment