Leaderboard

Tuesday, May 20, 2014

Tài Khoản bị "Block", phải làm sao?

Xin chào thày.
Em chúc thày và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc công việc của thày ngày càng phát triển.
Em xin mạo muội hỏi thày một vấn đề, kính mong thày trả lời giúp.Em mới mua hàng trên ebay và chuyển về VN để bán. Cách đây vài hôm, nik của em bị log (chắc do địa chỉ gửi hàng về có vấn đề), mọi giao dịch của em hoàn toàn bằng tk bank VN  của em, ko có scam. E lập 1 tk mới và vẫn dùng địa chỉ cũ + paypalvn đã link với tk bị log đó. E thực hiện hai giao dịch đầu thì thành công, hôm nay e thực hiện tiếp 2 giao dịch nữa (trị giá khoảng 3-400$) thì bị EBAY thông báo tạm giữ. E phải làm gì để vượt qua bước này vậy thày?
Thày có chú ý nào giúp e không mắc phải điều này nữa không? E hoang mang quá.
Cảm ơn thày đã đọc tin ạ.

Regards, mạc tám 


Đáp:


Trước tiên, thầy muốn biết:
1. Hiện nay em đang ở đâu? Ở Mỹ hay VN? Account ở đâu thì mua bán ở đó. Nếu ở Mỹ mà dùng tài khoản ngân hàng ở VN thì không được.. Nhưng bán về cho VN thì được.
2. Em nói tài khoản bị block, nhưng lý do gì? Em có thể forward email của eBay hoặc PayPal cho thầy xem, thầy sẽ có ý kiến cụ thể hơn.
3. Em nói eBay thông báo tạm giữ là sao, thầy không hiểu? Em chuyển cho thầy email đó để xem eBay nói vì lý do gì nhé.
4. Em đã mua bán trên eBay bao lâu? Nếu em bán món đầu tiên chưa quá 90 ngày, số tiến bán chưa qua $250.00 hoặc bán ít hơn 25 món hàng, thì em vẫn là NEW SELLER, em vẫn còn bị nhiều hạn chế.

Chúc em thành công,
Thầy,

Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào:

No comments:

Post a Comment