Leaderboard

Thursday, January 2, 2014

Nên bán hàng International không?

Da, em cam on Thay. Nhu vay chi phi tinh ra cao qua bi lo roi hu hu. Coi nhu  em rut kinh nghiem. Em hien tai list hang ship trong nuoc My cho nen kha nang ban kg cao. Em muon ship world wide ma lung tung kg biet tinh fee ship va HQ (neu co) nhu the nao va so mat hang nua. Thay co link nao ve van de nay thay huong dan cho em voi nha.

Khi nao Thay co day lop hoc o cho anh Son, thay cho em hay voi, em di hoc lai hi hi.

Chuc Thay nam moi doi dao suc khoe.

Đáp:

Em nên bán International sẽ có lợi hơn, tiền ship không cao lắm và buyer sẽ trả. Nên vào eBay shipping label sẽ rẻ hơn đến 37%.
Ví dụ:

First Class package International:
Up to 4 pounds and 24 inches long. Maximum combined length, height and thickness: 36 inches. Maximum value of package: $400.

1-2 oz: $5.55
3-4 oz: $7.99
5-8 oz $9.97
13-16 oz: $13.10

Thường thì không mất hàng đâu! Vì có tracking number free, em có thể theo dõi được với USPS. Nhưng ngoại lệ là India, không nên ship to India vì tracking không bao giờ show (vào shipping exception và click vào India), có nghĩa là em sẽ không chứng minh được hàng đã tới (delivered). Nếu trường hợp buyer chargeback, em sẽ bị mất tiền. Thầy bị nhiều rồi.

Về phần HQ, em để ở phần khai HQ (Customs Declaration form, CN22) giá trị không cao thì buyer không trả thuế. Nhưng nếu trên $80.00 (tùy quốc gia), thì có thể buyer sẽ phải đóng thuế. Nhưng nếu em để là gift thì sẽ miễn thuế cho 2 lần/năm. Tùy quốc gia.

International rất có lợi cho bán hàng nhanh.

Em vào tab "Lớp học" để xem khi nào thầy có lớp ở O.C. nhé. Hiện nay thầy có lớp ở San Jose.

Thầy.

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

No comments:

Post a Comment