Leaderboard

Thursday, January 23, 2014

Global Shipping Program là gì?


"Em email hoi Thay nhieu, doi khi nhung cau hoi vun vat em cung ngai Thay mat thoi gian nhieu voi em, nhung vi la new seller tren Ebay nen em con nhieu bo ngo qua, nhung em cung kg biet hoi ai, luc truoc trong lop hoc em co nghe Thay giang nhung vi chua ung dung thuc te nen em quen mat cach thuc hi hi.

Vua roi ben Ebay co goi email moi em tham gia ban hang thong qua chuong trinh Sell globally, ship domestically using the Global Shipping Program de viec buon ban gat hai nhieu thanh cong hon. Tuy nhien ve co ban em chua hieu lam ve chuong trinh nay. Thay co bo chut thoi gian chia se de em co the  hoc hoi kg Thay? 

Em," Van Sinh

Đáp:

Chương trình vận chuyển toàn cầu thật dễ dàng

(The Global Shipping Program makes it easy)

• Sản phẩm hội đủ điều kiện của bạn sẽ sẵn sàng chuyển đến cho hàng triệu người mua tại hơn 42 quốc gia.
• Khi hàng của bạn được bán , bạn chỉ cần chuyển nó vào trung tâm vận chuyển của Mỹ tại Kentucky - địa chỉ nơi đến sẽ được cung cấp tự động.
• Khi hàng của bạn được chuyển đến ở trung tâm, chương trình Vận chuyển toàn cầu (Global Shipping Program) sẽ lo phần còn lại từ điền phiếu hải quan - kể cả chi phí nhập khẩu đã được trả trước của người mua, và chuyển sản phẩm đó đến người mua, với tracking number theo dõi quốc tế.
• Nếu bạn thích, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các thiết lập và chuyển hàng của bạn trực tiếp đến người mua ở một số quốc gia cụ thể, sử dụng phương pháp vận chuyển ưa thích của riêng bạn thay vì chương trình Vận chuyển toàn cầu.

Bạn cũng sẽ tự động nhận được:

• Tự động được đánh giá 5 stars về vận chuyển và xử lý trách nhiệm khi bạn cung cấp miễn phí vận chuyển trong nước đến trung tâm vận chuyển của Mỹ ở Kentucky.
• Tự động được đánh giá 5 stars cho thời gian vận chuyển khi bạn gởi hàng cùng một ngày hoặc 1 ngày xử lý, tải lên tracking information trong 1 ngày làm việc, và các mặt hàng được gửi đến các trung tâm vận chuyển của Mỹ trong vòng 4 ngày làm việc.
• Bạn được bảo vệ khỏi bị Phản hồi xấu (negative or neutral Feedback) và không bị xếp hạng thấp hơn 5 stars do mất mát, thiệt hại đến sản phẩm của bạn khi quá cảnh quốc tế. Xem Điều khoản và Điều kiện (Terms & Conditionsđể biết thêm chi tiết .
• Bạn sẽ không chịu trách nhiệm về tổn thất hoặc thiệt hại do đơn vị vận chuyển của bên thứ ba khi hàng của bạn quá cảnh quốc tế. Xem Điều khoản và Điều kiện (Terms & Conditionsđể biết thêm chi tiết.

Bắt đầu phát triển bán hàng của bạn ngày hôm nay- không có lý do để chờ đợi. Với một nhấp chuột duy nhất bạn có thể làm cho danh sách của bạn có sẵn ngay bây giờ đến với hàng triệu người mua!

Xin lưu ý: Với chương trình này, bạn không lo bị mất hàng, không bị Feedback xấu, bảo đảm hàng tới tay người nhận. Nhưng buyers sẽ phải trả chi phí vận chuyển cao hơn và phải đóng thuế hải quan nếu giá trị món hàng trên $50.00 (tùy quốc gia).

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

No comments:

Post a Comment