Leaderboard

Friday, January 17, 2014

Hạn chế của NEW SELLER!

Thưa thầy Việt Phan,

Kính chúc thầy năm mới 2014 tràn đầy nhiệt huyết và vạn sự thành công  trong công việc và cuộc sống thầy nhé!

Thưa thầy, em mở màn năm mới với câu hỏi về việc bán hàng số lượng nhiều trong cùng một list.

Cho em hỏi, em là new member có thể sử dụng tính năng Chọn Nhiều Mặt Hàng khác nhau về Size, Color trong cùng một List được không thầy?

Em đã vào làm và khi gần xong, Ebay đòi confirm thông tin của em. Em thấy đều chính xác, nhưng khi bấm Submit thì họ bảo bị lỗi rồi vì họ đã lưu mọi thông tin của em !? ( what ?_? )

Trường hợp của em có được sử dụng chức năng đó không nhỉ!?. Và nếu em qua thời kì thử việc bán  hàng là 3 tháng như thầy đã nói, thì sau khi hết 3 tháng thử việc, em phải làm gì để đươc bán số lượng nhiều hơn!? Em đã gián đoạn 1 tháng qua vì về VN không thể list hàng bán được, thì có bị sao không thầy!?

Kính mong thầy hướng dẫn cho em! Cảm ơn thầy rất nhiều!" Loan Huỳnh

Đáp:

Chào em,
Có rất nhiều options mà new seller không có trong thời gian này. Do đó, nếu em bị hạn chế thì không có gì ngạc nhiên.
Ngoài thời gian là 3 tháng kể từ ngày bán món hàng đầu tiên, em phải bán được 25 món hàng và số tiền phải từ $250.00 trở lên. Do đó, nếu quá 3 tháng mà bán dưới 25 món hàng hoặc dưới $250.00, thì xem như em vẫn còn là new seller.
Cứ thong thả, nhiều người sau cả năm mới qua được giai đoạn này. Chúc em thành công và năm mới thật nhiều may mắn.
Thầy,

Mua Đi Bán Lại? Mua Hàng Giá Rẻ?

Hãy vào


Sản phẩm thay đổi mỗi ngày

1 comment:

  1. Chào bạn ,bạn cho mình hỏi .mình đăng bán sản phẩm Louis Vuitton chính hãng lên ebay mình mới mở tài khoản ,và đăng bài đầu tiên ,thì bị gới hạn ko cho đăng ,vậy mình cần phải có nhiều feed back hay như thế nào mới được đăng sản phẩm từ 250usd trở lên vậy .xin cảm ơn

    ReplyDelete