Leaderboard

Tuesday, August 26, 2014

Ở Việt Nam mở tài khoản ở Mỹ?

Em hiện tại ở Sài Gòn và em muốn thăm gia lớp học của thầy có được không ạ, thầy có lớp học online không ạ, hiện tại em củng đã biết một số kiến thức về ebay,com, em muôn hoc thêm để làm việc tốt hơn ạ, em mong nhận được tin nhắn từ thầy sớm ạ,
em cảm ơn thầy nhiều!


Thầy cho em hỏi thêm cái này nửa ạ: em ở việt nam nhưng em có thể mua và bán hàng ở mỹ được ko ạ, vì em có account của bạn ở mỹ, và bạn đồng ý nhận hàng và đi shipping hàng cho em,
em làm vậy có vi phạm gì về luật ebay ko ạ? em sẻ mua thêm VPN để đổi ip  khi mình thanh toán qua paypal .  mong thầy trả lời giúp em !
Xin chân thành cảm ơn thầy!
Em Phan Thanh Doãn

Regards,
Phan Thanh Doãn

Đáp:


Chào em Doãn,

Hiện nay thầy chưa có lớp ở VN, khi nào có thầy sẽ cho em biết nhé. Em không thể tham gia học lớp của thầy online, nhưng em có thể hỏi thầy những thắc mắc của em. Thầy sẽ cố gắng giúp em trong điều kiện cho phép (thời gian...).
Nếu có bạn ở Mỹ thì nhờ bạn mua bán dùm cũng được, nhưng tất cả phải thông qua account của bạn ở Mỹ, em không thể ở VN mà mua bán ở Mỹ, rất nhiều sellers ở VN đã bị đóng tài khoản vĩnh viền vì lý do này.
Em nên bỏ thời gian để đọc các bài viết của thầy, nó rất thực tế và hữu ích cho em trước khi bắt tay vào việc kiếm tiền trên hệ thống này. Nếu không rõ và không biết phải làm gì thì phải hỏi, đừng để bị đóng account uổng lắm, mở trở lại không được.

Chúc em thành công,
Thầy

Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào:

1 comment:

  1. Em cảm ơn Thầy nhiều lắm ! Em sẽ cố gắng để không bị blok account ạ.
    Khi nào có lớp học ở Việt Nam mong Thầy cho em biết ạ.
    Thầy cho em hỏi thêm cái này nửa với ạ.
    acc ebay và acc paypal do bạn em reg ở mỹ, em chỉ ONLINE ở Việt Nam và làm thôi ạ, em thấy có nhiều người làm như vậy vẩn được , có phải khi mình đăng nhập vào account mình đổi IP ở VN thông qua VPN để ebay ko nhận ra IP ở VN phải không thầy? em thấy có nhiều bạn vẩn làm được như vậy khi ở VN mà bán hàng ở mỹ, nhưng đọc nhiều bài của thầy thi thấy như vậy là ko đc, và bị đóng account , em mới làm quen ebay nên củng chửa rỏ lắm, mong thầy nói rỏ cho em ạ!
    Em cảm ơn Thầy nhiều vì đã trả lời bài viết của em!
    Em Phan doãn!

    ReplyDelete