Leaderboard

Wednesday, April 29, 2015

Seller có bị lỗ không?

Thưa thầy, thầy cho em hỏi: "Tại sao nhiều sản phẩm để giá 0.01 bảng mà vẫn free shipping? vậy lãi ở đâu?"

Em cảm ơn thầy

Regards,
Dung Bùi


Đáp:

Nhiều món hàng để giá thấp và free shipping cho auction style (đấu giá) có thể bị lỗ nếu hàng bán giá thấp. Tuy nhiên, sellers đế giá thấp vì nhiều lý do:

* Món hàng là đồ collections, có giá trị, và sellers có kinh nghiệm để biết rằng cuối cùng giá sẽ rất cao. Vì nhiều buyers sẽ vào để đấu giá.
* Sellers để giá thấp vì muốn các buyers vào đấu và sẽ vào mua thêm đồ ở trong "sellers store". Đôi khi sellers sẽ bị lỗ nhưng vẫn chấp nhận.
* Một số trường hợp rất ít (có thể không có) là hàng copy (trường hợp này sẽ bị eBay lấy ra sớm hay muộn, và sellers này sẽ bị đóng account vĩnh viễn).

Từ đó, rút ra kinh nghiệm là buyers nên mua đồ đấu giá, nhiều khi mua rất rẽ, điều duy nhất là phải xem sellers có điểm feedback cao (100 điểm trở lên) và tỷ lệ % cao (98%-100%).

Chúc em thành công,
Thầy,

2 comments:

  1. Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý, đông trùng hạ thảo mọc ở đâu và ở những nơi nào
    Những người già thường hay có bệnh mất ngủ, có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa mất ngủ ở người già
    Phụ nữ thường hay sợ mập và họ không biết phương pháp để giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả cho bản thân
    Sau khi đi biển về da chúng ta thường hay bị đen và không biết làm thế nào để có thể trở lại làn da trắng như trước. Hiện nay ngoài thị trường có bán rất nhiều sản phẩm trắng da như kem, thuốc, sữa rửa mặt v.v...
    Mỗi ngày đi làm chúng ta thường hay quên những thứ lặt vặt, cứ như thế chúng ta sẽ có chứng bệnh hay quên và làm sao để cải thiện trí nhớ của mình
    Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ và đặc biết là chứng mất ngủ thường hay xuất hiện ở người già và làm sao để xua đuổi chứng mất ngủ
    Gan là bộ phận quan trọng trong cơ thể của chúng ta, và làm sao để có một lá gan khỏe mạnh vì thế chúng ta phải thường xuyên bồi bổ cho gan bằng những loại thức uống làm mát gan giúp gan hoạt động hiệu quả hơn

    ReplyDelete
  2. Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là cáchlàm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà.

    ReplyDelete