Leaderboard

Monday, March 30, 2015

Tài Khoản Bị Đóng???

Cháu chào Chú !

Cháu đã tham gia bán hàng trên ebay và account đăng kí dùng đã được 2 tháng, và đã giao dịch bán hàng thành công với 10 transaction và nhận được 4 feedback positive.

Hôm nay không biết lí do gì mà ebay báo account bị suspended với nôi dung như sau:

After reviewing your eBay account, recent activity has raised serious security concerns. As a result, we've taken the following action on your account:
- Your eBay account has been suspended indefinitely.
- Item listings have been removed. A list of removed items is available further down in this email.

You won't be able to use eBay in any way. This includes using another existing account or registering a new account. Any outstanding selling fees are due immediately, and any amounts that you haven't previously disputed will be charged to the billing method currently on file.

We've taken this precaution to protect our members while we make sure that the activity doesn't cause harm -- however unintentionally -- to the eBay community.

Vậy cho cháu hỏi:

- Lí do tại sao tài khoản của cháu bi suspended và có cách nào để có thể phục hồi lại account không
- Nếu không thì cháu có thể đăng kí lại tài khoản new với thông tin và tài khoản paypal mà cháu đã linked ebay không.
- Tài khoản paypal của cháu là bussines có bị vấn đề gì ko khi tài khoản ebay bị suspended

Cháu cảm ơn Chú và chúc Chú có nhiều sức khỏe và an lành.

Chào Chú.

Có nhiều lý do vi phạm các quy định của eBay như: Unauthorized agent, copy item, drop shipping, IP address khác với item location, các mặt hàng bị cấm bán trên eBay...

* Tài khoản một khi bị đóng rồi sẽ không mở lại được.
* Có thể mở tài khoản khác với tất cả các chi tiết cá nhân phải khác. Không thể dùng các chi tiết đã có như: tài khoản ngân hàng, tài khoản đã dùng với PayPal cũng không được (vì eBay và PayPal là một).
* Tài khoản PayPal của cháu là bussines không có bị vấn đề gì khi tài khoản eBay bị suspended.

Lưu ý: rất nhiều tài khoản ở VN đã bị đóng. Phải đọc kỹ các bài viết về eBay, hiểu rõ các quy định trước khi mua bán nhé. Đây là nơi rất dễ kiếm tiền, nhưng rất nghiêm túc và rất khó với các điều lệ phải tuân thủ.

Chúc cháu thành công,
Chú,

1 comment:

  1. nến tôi mang bầu tháng thứ 2 nên ăn gì thì nên ăn cái gì? với lại nếu mang thai 3 tháng đầu nên ăn gì. tôi hiện có thai rồi thì không biết rằng mang thai tháng thứ 7 có nên đi xa không. chị họ tối đang có em bé và tôi không biết rằng bà bầu nên ăn gì

    ReplyDelete