Leaderboard

Saturday, May 3, 2014

Hàng "FAKE" trên eBay?

Kính chào thầy, lại một tháng mới lại tới. Mong thầy nhiều sức khỏe!

Em có thắc mắc mong thầy giải đáp giúp ạ.
Hiện tại em đang đăng đấu giá một số sản phẩm kính thời trang. Nhà phân phối cung cấp kính là hàng fake thương hiệu nhưng chất lượng rất tốt. có tem mác theo sp. Em đã đăng sp lên với giá 1$ và mức Reserve Price: $26.50 Tuy nhiên giá thực của sp là khoảng 20$. Hiện tại chỉ còn vài giờ nữa là kết thúc đấu giá và mức bid sp hiện tại là 65$ trong phần Item specifics em có ghi brand là PRADA! Em rất băn khoăn liệu rằng người mua cho rằng đây là hàng thương hiệu nên mới bid giá cao như vậy. Và nếu em gửi hàng đi, khách nhận dc có thể phàn nàn là fake không? Mong thầy hồi âm sớm để em quyết định có nên bán sp này không!!!!

Rất cám ơn thầy!

Đáp:

Trên nguyên tắc, em không được bán hàng "fake", đôi khi hàng "copy" hay "reproduction" cũng phải ghi rõ, nếu không sẽ bi "complain" khi buyer nhận được hàng. Em nên ending the item sớm với lý do là item not available để tránh rắc rối.
Nếu lỡ bán rồi thì nên email cho buyer nói rõ cho họ biết để "cancel transaction". Buyer bid giá cao thì chắc chắn họ expect đó là hàng chính hiệu.
Lần sau, không bao giờ lên hàng fake cả, em có thể bị đóng account vĩnh viễn đó. Rất nhiều người đã bị rồi.

Chúc em may mắn.
Thầy,

Mua Hàng Giá rẻ, hãy vào:


http://deals.ebay.com

No comments:

Post a Comment